Thiết kế website

Thiết kế website

Chúng tôi tư vấn, thiết kế website chuyên nghiệp thể hiện nét văn hóa riêng của từng doanh nghiệp cũng như phong cách của mỗi cá nhân, website của bạn luôn được thiết kế trên nền tảng những công nghệ tiên tiến nhất.

Một website được thiết kế với giao diện đẳng cấp, sang trọng sẽ giúp bạn thu hút nhiều hơn lượng khách hàng và tạo ấn tượng mạnh hơn với khách hàng của bạn. Nội dung của website nếu được bố trí một cách khoa học, sinh động sẽ giúp truyền tải thông tin và tương tác với người dùng tốt hơn.

Xem tiếp

Nâng Cấp Website

Nâng Cấp Website

Chúng tôi nâng cấp và tối ưu hóa để giúp website của bạn có được giao diện hiện đại, cải thiện tốc độ và tương thích với các thiết bị di động, bổ sung thêm các tính năng mà bạn mong muốn.

Ngoài những yêu cầu nâng cấp từ phía khách hàng, chúng tôi cũng sẽ rà soát toàn bộ trang web của bạn để tập hợp các lỗi hoặc các điểm không còn phù hợp với xu hướng hiện tại, tư vấn cho khách hàng các hướng khắc phục. Tùy vào những vấn đề cụ thể chúng tôi sẽ nâng cấp miễn phí hoặc với mức phí thấp nhất có thể.

Xem tiếp

Hệ Thống Backlink

Hệ Thống Backlink

Được xây dựng từ những domain uy tín và thứ hạng cao, nội dung website được kiểm soát chặt chẽ, chúng tôi mang đến cho bạn những backlink thực sự bền vững và chất lượng.

Tiêu chí của chúng tôi là ngoài việc xây dựng hệ thống website đi backlink, các website này còn phải thực sự hữu ích với những người sử dụng thực, là kênh quảng bá sản phẩm, dịch vụ hiệu quả cho cộng đồng. Các bài viết của thành viên đều được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đăng chính thức.

Xem tiếp

Online Marketing

Online Marketing

Tiếp thị trực tuyến sẽ giúp doanh nghiệp đạt được những mục tiêu mà các kênh truyền thống không thực hiện được như chi phí thấp, khả năng tương tác cao với khách hàng, dễ dàng quản lý và đo lường được hiệu quả truyền thông, đưa thông điệp quảng cáo trúng đối tượng mục tiêu.

Liên Kết Trẻ hiểu rõ những phương thức marketing online và kết hợp chúng một cách linh hoạt để doanh nghiệp có thể hướng tới đúng nhóm khách hàng mục tiêu, tăng hiệu quả tiếp thị.

Xem tiếp

Đối tác và khách hàng của chúng tôi

1